CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                            Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                                 ——————————–

 

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

( Áp dụng từ Tháng 7  năm 2022)

 

Siêu Thị Thiên Nhiên xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả Quý đối tác, Đại lý đã đang và sẽ đồng hành ủng hộ chúng tôi.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để phát triển và mở rộng thị trường, quyết tâm xây dựng hệ thống Đại lý rộng khắp với quan điểm hợp tác đôi bên cùng có lợi. Dưới đây là một số chính sách ưu đãi trong việc phát triển hệ thống Đại lý của Công ty.

     I: NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN CÙNG ĐẠI LÝ

–  Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở tìm kiếm cơ hội hợp tác, sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh với Đại lý.

–  Hợp tác trên cơ sở vì lợi ích của cả 02 bên.

–   Thường xuyên chia sẻ thông tin và luôn hỗ trợ kịp thời cũng như cam kết hỗ trợ tối đa với Đại lý.

–   Luôn xem việc phát triển chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, chiến lược đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng là yếu tố cốt lõi nâng tầm Công ty và ngày càng tạo ra nhiều lợi nhuận kinh doanh cho Đại lý.

     II: HÍNH SÁCH TÀI CHÍNH

  1. Chiết khấu mua hàng định kỳ

– Đại lý được hưởng chiết khấu cố định trên doanh số đặt hàng và được giảm trừ trực tiếp trên giá bán ngay tại thời điểm lấy hàng.

– Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Công ty cho Đại lý.

– Đại lý có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản sau mỗi lần nhận hàng. Nếu trong thời gian quy định mà Đại lý không thanh toán, Công ty sẽ ngừng cung cấp sản phẩm cho Đại lý.

  1. Chính sách giá

* Giá mua hàng:

– Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá hưởng chiết khấu ngay từ giá bán lẻ 35%.

        ( Ví dụ sản phẩm Bột Trà xanh có giá 100,000 vnd/1 sản phẩm thì Đại lý nhập về giá 65,000vnd )

– Đơn hàng lần đầu Đại lý cần lấy tối thiểu là 5 triệu đồng và đơn hàng tiếp theo tối thiểu là 1 triệu đồng ( nếu dưới 1 triệu đồng và bắt buộc trên 500,000 vnd Đại lý thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển )

– Khi giá sản phẩm có sự thay đổi, phía Công ty sẽ báo trước 03 ngày cho Đại lý.

– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý trên thị trường.

* Chi phí vận chuyển:

– Phía Công ty sẽ hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển đơn hàng, Đại lý sẽ chịu 50% phí còn lại.

  1. Hợp đồng

– Sau khi hai bên ký kết Hợp đồng, Đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Công ty và được hưởng các chính sách dành cho Đại lý của Công ty.

– Sau khi ký hợp đồng, mỗi lần nhập hàng Đại lý chuyển khoản cọc trước 30% giá trị tổng đơn hàng nhập, số tiền còn lại sẽ thanh toán nốt khi giao hàng.

– Sau 03 tháng, Đại lý không phát sinh thêm đơn hàng lấy lại tối thiểu từ 500,000 vnđ thì hai bên sẽ chấm dứt hợp đồng.

     III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

  1. Hỗ trợ về Marketing – PR

– Đại lý được lập nhóm kết hợp cùng nhân viên kinh doanh và nhân viên marketing của Công ty để được hỗ trợ đẩy các sản phẩm lên mạng bán hàng như: Sàn thương mại điện tử ( Shopee, Lazada…), chạy quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Google và các nền tảng khác ( chí phí quảng cáo Đại lý tự chi trả )

– Đại lý được hỗ trợ Catalogue, đồng phục ( nếu có cửa hàng ), hàng tặng theo chiến dịch lớn của Công ty

( với các đơn hàng nhập tiếp theo từ 3 triệu đồng trở lên sẽ được phía Công ty gửi thêm ưu đãi tặng sản phẩm Quà tặng tri ân để Đại lý sử dụng trong các dịp khuyến mãi theo chương trình riêng ).

– Đại lý khi nhập hàng lần đầu tiên sẽ được Công ty gửi tặng sản phẩm Quà tặng quy định để làm chương trình riêng đồng thời quảng bá thêm các sản phẩm.

– Thông tin về Quý Đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và Website ( nếu có cửa hàng trưng bầy sản phẩm ) chính thức của Công ty.

– Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi lớn và chương trình thúc đẩy bán hàng của Công ty.

– Đại lý được cấp giấy chứng nhận là Đại lý chính thức của Công ty.

– Đại lý được cấp các loại giấy chứng nhận về sản phẩm và chứng nhận nhà máy của Công ty.

– Đại lý được cập nhật, thông báo thường xuyên thông tin về giá cả, thông tin hàng hóa, sản phẩm, chính sách của Công ty, tài liệu thúc đẩy bán hàng,…

  1. Hỗ trợ về kỹ thuật, hàng hóa, tư vấn

– Đại lý được hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại.

– Đại lý được tham gia khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, kiến thức và kỹ năng bán hàng do Công ty tổ chức. ( hình thức Online )

  1. Hỗ trợ về hàng hóa

* Đổi hàng:

– Trong vòng 07 ngày kể từ ngày đại lý nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.

– Trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý được đổi chéo sang sản phẩm khác ( sản phẩm đổi có giá trị ngang bằng hoặc hơn sản phẩm cũ. Hỗ trợ đổi trả 01 lần/ 01 lần nhập hàng, Đại lý chịu 100% chi phí vận chuyển hàng đổi trả ).

* Trả hàng:

– Trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận khi mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày hai bên thống nhất phương án.

* Lưu ý: Để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất công ty từ chối đổi trả sau 07 ngày.

     IV: YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ

– Trưng bầy sản phẩm của Công ty tại Showroom, Cửa hàng, Website và các trang mạng xã hội khác

– Hợp tác tốt với Công ty theo chính sách và các chương trình khuyễn mãi.

– Các Đại lý có thể làm khuyến mãi 1-2 lần trong tháng nhưng không quá 15%, cam kết không bán phá giá sản phẩm theo giá lẻ niêm yết của Công ty đưa ra.

– Có trách nhiệm bảo quản hàng hoá đúng theo yêu cầu của Công ty để sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất.

 

 ĐẠI DIỆN STTN

đã ký

 

Chính sách đại lý mới T7-2022